18 tháng 8, 2012

Thời báo Đại Kỷ Nguyên: Phòng Tác Chiến Của Chu Vĩnh Khang (Tranh vẽ minh họa)

Chu Vĩnh Kháng ngồi cô độc trong phòng tác chiến (Tranh vẽ)
(Chữ ghi trên bản đồ: Đàn Áp Pháp Luân Công; Lời thoại bên trái: "Bạc đã ra đi và tôi đang bị điều tra. Tùy thuộc ông điều hành việc này, OK chứ ông Giang? Lời thoại bên phải: "Được rồi... đừng bận tâm")

Ở đỉnh cao quyền lực của mình, Giang Trạch Dân đã lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đồng thời cẩn thận cất nhắc các cán bộ đã chứng tỏ lòng trung thành của họ qua việc sốt sắng thực hiện chiến dịch "nhổ tận gốc" Pháp Luân Công.
Ví dụ, Bạc Hy Lai được thăng chức Chủ Tịch tỉnh Liêu Ninh và sau đó Bộ trưởng Bộ Thương mại, trước khi bị rớt xuống làm Bí thư Đảng ủy Trùng Khánh sau khi Thủ tướng Ôn Gia Bảo phản đối nhiều lần về Bạc đã bị kiện trên khắp thế giới vì những tội ác chống lại nhân loại và diệt chủng. Xem tiếp

BĐQ: Do diễn biến tình hình Pháp Luân Công bên Trung Quốc đang là tâm điểm của các nhà chính trị Trung Quốc và điều này đang trực tiếp ảnh hưởng đến Việt Nam. Vì vậy, để giúp bạn đọc nắm thông tin một cách tổng quát và tránh những dư luận sai lệch chúng tôi sẽ đăng chuyển tiếp tin tức về sự khủng hoảng của chế độ Trung Quốc qua loạt bài trên Thời Báo Đại Kỷ Nguyên (The Epoch Times).