25 tháng 8, 2012

THÔNG BÁO: NHÓM CỦA PHẠM XUÂN GIAO ĐI CÁC NƠI TREO BĂNG RON GÂY HIỂU LẦM TRONG NGƯỜI DÂN VÀ CHÍNH QUYỀN

Theo FACEBOOK (nhóm Pháp Luân Công)

Toàn (Đà Nẵng) cùng rất nhiều các học viên lâu năm tại Đà Nẵng và Sài Gòn và các tỉnh khác(gồm Tiểu Vũ, Tài, Nguyên...) gửi thông báo khẩn đến toàn thể học viên tại các tỉnh như sau: Phạm Xuân Giao , Vũ Hồng Tố, Vũ Văn Tĩnh cùng một số người khác đang di chuyển qua các tỉnh khác nhau để treo băng ron "chân tướng Pháp Luân Công là tử huyệt của Đảng Cộng Sản Trung quốc" trên dây điện tại các tuyến đường chính và lôi kéo những người tại địa phương tham gia. Đã có một số người nghe theo chia sẻ "tà ngộ" của họ và tham gia vào sự việc trên gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chỉnh thể trong nước.

Hiện nay các phương tiện truyền thông lề phải đã nói rất thẳng về bộ mặt giả dối và thủ đoạn lừa gạt đổi trắng thay đen của Đảng Cộng Sản Trung Quốc, đồng thời lên án việc tuyên truyền bóp méo sự thật của các cơ quan truyền thông của Trung Cộng, rất nhiều người đã thấy rõ bộ mặt của Chính Quyền Trung Quốc thông qua các sự kiện biển Đông gần đây.

Tuy nhiên, việc hiểu rõ Pháp Luân Công là tốt đẹp, không chính trị, không tôn giáo, phi kinh tế, không tổ chức thì vẫn chưa được các học viên làm tốt. Đặc biệt nhóm của Phạm Xuân Giao đang làm người dân hiểu sai những điều tốt đẹp về Pháp Luân Công qua việc lợi dụng lòng nhiệt tình của những người mới học và dẫn dụ vào những việc làm không căn cứ theo pháp lý Sư Tôn truyền giảng thậm chí bóp méo lời giảng của Sư Tôn.

Họ làm những gì sai trái:

  1. Sử dụng tiền của người khác cho các hoạt động của họ. Đi lại khắp nơi không chú trọng vào công việc để có thu nhập ổn định do đó sống dựa dẫm vào người khác.
  2. Cố tình làm những việc gây tai tiếng cho Pháp Luân Công: treo lên dây điện băng ron, dán ápphích vào cột điện, trạm xe buýt, tường rào kèm theo những lời hăm dọa không cho người dân bóc ra gây bức xúc và phản cảm trong người dân và chính quyền.
Sáng hôm (nay) 20/08/2012, tại Đà Nẵng đã xuất hiện khoảng 10 băng ron treo trên dây điện và học viên địa phương đã báo chính quyền để tránh tổn thất.
    Đề nghị mọi người gửi truyền thông báo này cho toàn thể các học viên

    Tham khảo báo trong nước vạch mặt Trung Cộng

    Các bài liên quan:

    3 nhận xét:

    1. Băng rôn này đã khiến những người bạn học viên PLC của tôi gặp rất nhiều khó khăn tại địa phương.

      Trả lờiXóa
    2. Một học viên PLClúc 10:06 26 tháng 8, 2012

      Sư Phụ đã dạy rồi tại sao còn ngoan cố vậy!!!!

      Trích Lời bình của Sư Phụ: Thanh Lý

      "Đả đảo tà đảng Trung Cộng không phải là mục đích tu luyện; đệ tử Đại Pháp tu luyện viên mãn ấy mới là mục đích cuối cùng của tu luyện. Vạch trần bức hại là để con người thế gian thấy rõ tà ác, từ đó có thể được cứu độ. Giải thể tà đảng Trung Cộng là Trời định, là tất nhiên của lịch sử, không đáng để đệ tử Đại Pháp chỉ vì điều ấy mà làm."

      Trả lờiXóa
    3. dung trích dang phap cua Su Phu lung tung nhu vay

      Trả lờiXóa