15 tháng 12, 2013

"Côn đồ" thay Đảng Cộng Sản Trung Quốc tấn công người tập Pháp Luân Công giữa công viên Tao Đàn



Chị Nguyễn Xuân Hương - một học viên
PhápLuân Công bị côn đồ hành hung hôm 8/12/2013



Anh Nguyễn Hữu Dũng Em bị đánh vào lưng

Hôm 8/12 vừa qua, một vụ tấn công dã man nhắm vào các học viên Pháp Luân Công đã xãy ra tại công viên Tao Đàn ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Theo lời kể của những người có mặt tại hiện trường ba thanh niên mặc áo đen đội nói bảo hiểm và mang kính đen đã dùng ống tuýp sắt dài khoảng 5 tấc (loại chế tạo đặc biệt có thể thu gọn lại) đánh đập dã mang các học viên Pháp Luân Công đang sinh hoạt trong khu vực. Chị Nguyễn Xuân Hương bị đánh vào giữa ấn đường và bất tỉnh ngay. Chị Nguyễn Quỳnh Hương, em gái chị Xuân Hương bị đánh vào mạn sườn phải; anh Nguyễn Hữu Dũng Em bị đánh vào sau lưng và kịp thời chạy thoát.

Thủ đoạn ra tay của những tên côn đồ có thể nói là vô cùng hèn hạ. So với khí phách cao cả của người tập Pháp Luân Công, hình ảnh những tên côn đồ này hoàn toàn đối lập và biểu hiện tột cùng của bạo lực.

Vào khoảng 9:40, trong khi đang tập khí công chị Xuân Hương nhìn thấy hai thanh niên mặt áo đen đứng bên ngoài cách chừng 15m trông rất khả nghi và lén lút. Chị Hương chủ động lấy máy chụp hình cùng chị Phạm Minh Truyền ra ghi hình hai thanh niên này.

Trong khi họ đang ghi hình thì các thanh niên trên rút gậy sắt ra lao về phía anh Dũng Em. Anh Dũng Em nhanh chóng quay người chạy và bị đánh một gậy vào lưng. Nhìn thấy anh Dũng Em bị những thanh niên côn đồ rượt đuổi, chị Quỳnh Hương đã chạy theo và giữ cây gậy của một tên trong đám côn đồ. Tên này giằng gậy ra và nói: "Mày con gái tao cũng đánh" và quất mạnh vào mạn sườn phải của chị Quỳnh Hương làm chị ngã bật ra và nằm gục xuống bãi cỏ.

Trong khi đó chị Xuân Hương dự định bỏ chạy nhưng nghĩ rằng mình cần ghi hình những thanh niên trên để có bằng chứng trình báo đến các cơ quan chức năng. Chị Hương bình tĩnh lấy máy ảnh của mình ra ghi hình. Không may, chiếc máy đã bị trục trặc và chị Hương phải loay hoay chỉnh sữa.
Thanh niên (ở giữa) tự xưng là công an quận 1; bên trái: anh Nguyễn Hữu Dũng Em; bên phải: chị Phạm Minh Truyền
Cần nói thêm trước đó vào khoảng 9:30, một thanh niên tự xưng mình là cán bộ công an Quận 1, cùng đi với một thanh niên khác mặt áo khoác màu xanh da trời, đã ngang nhiên kẹp cổ và giật lấy điện thoại của chi Xuân Hương. Chị Hương và các bạn đã tự vệ và truy hô "ăn cướp". Ngay tại hiện trường lúc đó có mặt ông Lê Thanh Hải, phó bí thương Đảng ủy phường Bến Thành, Quận 1, cùng lực lượng bảo vệ công viên. Tuy nhiên đã không một ai vào ứng cứu. Hai thanh niên trên, được cho là đi cùng với ông Hải, trước đó đã có hành vi khiếm nhã cố tình nắm kéo tay các học viên Pháp Luân Công quấy rối không cho họ luyện tập.

Trong khi chị Xuân Hương đang loay hoay với cái máy hình trên tay thì tên côn đồ vừa đánh em chị ngã gục trên cỏ nhắm hướng chị xông vào. Chị Hương sợ hãi lui dần về phía một hàng rào và khi hết đường chị ngồi xuống chân hàng rào hai tay giữ chặt cái máy ảnh trong lòng. Tên này yêu cầu chị bỏ máy hình xuống. Chị Hương vẫn giữ chặt cái máy trong lòng và cây gậy sắt tàn ác đã vung lên... Một gậy đánh trúng vào đấu gối chân chị Hương và một gậy khác trúng ngay giữa ấn đường. Chị Xuân Hương bất tỉnh ngay hai mắt vẫn còn mở to.

Sau khi bọn côn đồ bỏ đi, một người tốt bụng trong công viên đã giúp bồng chị Xuân Hương ra ngoài. Cùng lúc đó các bạn chị cũng vừa chạy đến và đưa thẳng chị vào cấp cứu tại bệnh viên đa khoa Sài Gòn.

Sự việc đã được các học viên Pháp Luân Công trình báo cho công an phường Bến thành, Quận 1; cơ quan điều tra công an Quận 1. Qua xác minh với một lãnh đạo cơ quan an ninh công an Quận 1 thì thanh niên trong hình là tự xưng công an không thuộc lực lượng công an Quận 1.

Thỉnh cầu bạn đọc nào có thông tin chi tiềt về thanh niên trong hình hay vụ việc nêu trên xin liên hệ trực tiếp với lãnh đạo Công an phường Bến thành ( ĐT: 38 297 373), Công an quận 1 (ĐT 38 297 643) hay email về info@phapluaninfo.net.

Việc côn đồ tấn công học viên Pháp Luân Công tại thành phố Hồ Chí Minh không phải là lần đầu.

Ngày 18/05/2012 anh Phan Hoàng Linh đã bị đánh vào sau gáy tại một khu đất trống khi đang tập luyện. Sau đó chúng đã bỏ đi không để lại manh mối nào.

Tuy nhiên, lần này phải chăng có sự liên hệ gì giữa hai thanh niên giả danh công an được cho là đi cùng với ông Lê Thanh Hải, phó bí thư phường Bến thành Quận 1, và đám côn đồ hèn hạ trên? Đây là một câu hỏi mà các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc và giải đáp. Cho dù mối quan hệ đó là gì thì vụ việc nêu trên càng khẳng định thêm giả thiết có một tổ chức bí ẩn đang nhắm vào các học viên Pháp Luân Công tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung như đã nêu ra trong bài Một vụ mưu sát không thành... đăng ngày 19/6/2012.

Xin nói riêng với các thanh niên đã ra tay hãm hại các học viên Pháp Luân Công hôm 8/12 vừa qua, các anh cần biết thêm là chị Hương là mẹ của một bé gái 3 tuổi và bé gái đã chứng kiến cảnh mẹ và cô của mình bị đánh. Nếu ngày hôm đó chị Hương kém may mắn và không thể tỉnh lại, tội lỗi của các anh không thể nào bù đắp được.

Thiện có thiện báo, ác có ác báo. Nếu các anh đọc những dòng này và hối cải chúng tôi khuyên các anh nên ra đầu thú và khai ra ai đã thuê các anh làm việc trên. Các anh cần biết nếu người chỉ đạo các anh thuộc phòng 610, phòng chuyên đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc, thì các anh đang phản bội nhân dân Việt Nam, tổ quốc Việt Nam.

Chúng tôi tin vào công lý và công lý sẽ được thực thi.

20 nhận xét:

  1. Theo tôi thấy hành động của đám côn đồ này hết sức "hèn hạ" bởi vì những lý do sau:

    1. Chúng là thanh niên mà nỡ đang tâm dùng hung khí muốn lấy mạng người phụ nữ yếu đuối trong tay không có một tất sắt.
    2. Lúc mà cô Hương bị đánh là lúc hoàn toàn không có khả năng chống trả và đã ở vào thế đường cùng ( nằm ở tường rào và không thể chạy đi đâu được)
    3. Người ta nói "giang hồ cũng có đạo lý của giang hồ", ai đời người Việt Nam đi tiếp tay cho Trung Quốc đánh đập người tập Việt nam chỉ vì họ tập Pháp Luân Công.

    Qua đây tôi cũng muốn gửi thông điệp đến các “thanh niên” rằng các anh dẫu sao cũng là con người, những thanh niên trai tráng, hơn nữa lại là người Việt Nam. Tôi khuyên các anh không nên bán mình cho Phòng 610 – Trung Quốc chỉ vì một lúc nào đó suy nghĩ nông nỗi. Hãy suy nghĩ lại hành động của các anh và dừng lại việc làm độc ác đó. Người Việt chúng ta luôn có câu “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”. Các anh hãy để cho mình và gia đình của mình một lối thoát.

    Nếu người phụ nữ trẻ kia mà không may bị các anh sát hại và để lại một đứa con thơ thì tội lỗi các anh thật to lớn, xã hội sẽ lên án các anh. Lương tâm các anh sẽ ám ảnh suốt phần đời còn lại, nếu thân nhân, bạn bè các anh biết việc các anh làm thì đó sẽ là nỗi ô nhục của họ vì có người thân như các anh. Các anh hãy mau tỉnh ngộ.

    Trả lờiXóa
  2. Tụi công an này là gay nên mới đánh phụ nữ như vậy
    Sau này , Tụi công an này và gia đình của tụi công an này cũng bị quả báo à,

    Trả lờiXóa
  3. Theo lời khuyên của một người bạn tôi, khá hiểu biết luật pháp, thì các bạn, những người tập PLC bị côn đồ hành hung nên làm đơn gửi đến Bộ Công an, đến Văn phòng chủ tịch nước, đến Văn phòng Chính phủ yêu cầu bảo vệ, để xem họ phản hồi ra sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi đơn tới Bộ CA khác gì gửi tới ổ chó, chó nó nhằn rách đơn là xong. Đm nó ở An Phú Đông q12 là chết mẹ với tao liền

      Xóa
  4. bầu ơi thương lấy bí cùng. Tuy rằng khác giống nhưng chung 1giàn...

    Trả lờiXóa
  5. Tụi công an này làm là vì tiền, chứ có nghĩ đến nhân quả báo ứng đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Mang danh pháp công Chân - Thiện - Nhẫn.nhưng thực chất là 1 loại hình tụ tập đông người tuyên truyền phản động.pháp luân công thật ra rất tốt cho sức khỏe,nhưng đừng để nó thành cầu nối đưa các bạn đi ngược lại với Đảng,nhà nước,đừng bán mình cho Xã hội Tư bản chủ nghĩa mà đánh mất tinh thần dân tộc.và người viết bài này chắc chắn là phản động,những người đọc tỉnh táo đều tự có thể nhận ra.mong mọi người hãy tập luyện vì sức khỏe,đừng là quân cờ để bọn phản động giật dây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài viết phơi bày hành động của những kẻ ác, chúng tiếp tay cho Trung Quốc hãm hại đồng bào mình ngay trong lồng thành phố mang tên Bác. Ai có lương tâm khi biết nạn nhân bị hại đều đồng cảm, lên án những kẻ bất lương kia và nghĩ ra cách để bảo vệ nạn nhân. Còn "bạn" lại chụp mũ tuyên truyền phản động, chống Đảng và nhà nước.

      Xóa
    2. Buồn thay lòng tham và sự thiếu hiểu biết của con người thời mạt pháp. Tất cả rồi sẽ phải chịu báo ứng, không kiếp này thì kiếp sau, không đời này thì đời con đời cháu phát gánh CHỊU

      Xóa
  7. danh nguoi la vi pham phap luat,gap nguoi bi danh ma ko ra giup cung la ke vo tam,xa hoi ngay nay that la dien dao,tot va xau ko phan biet duoc,neu co tam song theo chan thien nhan the la tot nhung ko nen de bi loi dung boi cac the luc phan dong chong pha nha nuoc,chong pha dang va nhan dan,neu da tu thi nen tinh thuc de ma tu,dung co ngu me ma tu thi cung lac sang duong ta

    Trả lờiXóa
  8. Nếu ai đó tuyên truyền phản động thì đề nghị xữ lý nghiêm minh, chứ tại sao lại xữ lý ỡm ờ cứ như là để lỏng họ ra tận lăng Hồ Chủ Tịch mà làm nhục đất nước!

    Theo tôi luận điểm chống Đảng chống nhà nước bán mình cho xã hội tư bản chỉ là cái bẫy mà một thế lực chính trị nào đó đang muốn chụp mũ người tập Pháp Luân Công. Tuy nhiên trời bất dung gian và không thể hại người tốt được. Đó là tiên đề của cuộc sống.

    Muốn chụp mũ thì cần phải chứng minh trước, chứ không phải muốn nói gì ai cũng phải nghe.

    Trả lờiXóa
  9. Lập luận có "một tổ chức bí ẩn" thao túng rất có cơ sở. Bọn chúng đã kích động công nhân bạo loạn trong các khu công nghiệp ngày 13/5 vừa qua và bị báo chí phanh phui

    http://nguyentandung.org/trung-quoc-tho-ban-tay-nham-nhua-kich-dong-cong-nhan-bao-dong.html

    http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/cong-nhan-da-bi-loi-dung-boi-nhung-ke-co-to-chuc-20140516100255524.htm

    Trả lờiXóa
  10. Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Tôi công nhận điều này ! Những người còn nói xấu về Pháp Luân Công là họ chưa hiểu rõ sự thật, chỉ nghe lời tuyên truyền mà không biết thực tế thế nào. Trên thế giới môn tập này rất phổ biến và có ích, không hiểu lý do gì mà đất nước ta và Trung Quốc lại cấm nó. Đáng buồn thay !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do Pha´p Luân Công gây ra. Co´ Nhân thiˋ co´ Quả. Pha´p Luân Công đa˜ tạo qua´ nhiêˋu kẻ thuˋ, mong răˋng PLC không sa´ng tạo phỉ ba´ng kinh Koran nê´u không hậu quả cho PLC laˋ "thê thảm". Thân

      Xóa
  11. chinh phu viet nam ko cam viec hoc plc.chi co mot bo phan nho vi tu loi.bi phong 610 loi dung kich dong ma lam chuyen xau.anh huong den nhung nguoi tu luyen phap luan cong chan chinh.

    Trả lờiXóa
  12. Chuyển sang tập dưỡng sinh với các cụ đi. Có gì mà phải sống chết vì nó nhỉ.

    Trả lờiXóa
  13. Chu choa muốn tìm để học lắm...
    Nhưng lại sợ liên đới...thời mạt pháp con người mạt đủ thứ...

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Ke nao chong pha nha nuoc thi se bi phap luat trung tri .... ke nao hai dan cung phai bi trung tri .... song trong mot dat nuoc yen binh thi khong ai lai tu gai chong o ghe minh ngoi ...cai gi duoc the gioi van minh cong nhan thi luon dung ... neu sai thi phai chung minh .

    Trả lờiXóa