8 tháng 2, 2015

Lời nhắn gửi của Học Hội Pháp Luân Đại Pháp: Xin giúp thông báo cho học viên trên toàn thế giới

Xin hãy gỡ bỏ các bài giảng của Sư Phụ Lý đăng trên các website không thuộc Pháp Luân Đại Pháp, hay nói cách khác, ngoài các website của Đại Pháp là Falundafa.org và Minghui.org, các website và các trang web khác do cá nhân, các nhóm hay tổ chức sở hữu đều không được đăng tải hay đăng lại các bài giảng của Sư Phụ Lý Hồng Chí, bao gồm các tài liệu in và tài liệu ghi âm cũng như ghi hình. Nếu có những vi phạm như vậy, đề nghị hãy gỡ bỏ toàn bộ, đặc biệt nơi các website không phải của học viên. Thậm chí Zhengjian.net (Mạng Chánh Kiến), Guangming.org (Mạng Quang Minh) , Yuanming.net (Mạng Viên Minh), Zhengwunet.org (Mạng Chánh Ngộ) giờ đây cần sử dụng link để liên kết đến các bài giảng của Sư Phụ trên các website của Đại Pháp.

Không một ai có thể đăng lại các bài giảng và kinh văn của Sư Phụ trên các website khác. Trong trường hợp có làm như vậy, xin hãy lập tức gỡ bỏ các các tài liệu dạng văn bản hay ghi âm này.

Trong trường hợp sai sót không tuân theo hướng dẫn này hay cố ý vi phạm bản quyền, hoặc nếu cá nhân cố viện những lý do khác nhau nhằm không làm theo hướng dẫn này, đó chính là hành vi pháp hoại Pháp. Cá nhân đó phải chịu trách nhiệm toàn bộ nếu có bất cứ điều gì không hay xảy ra. Những ai không chịu gỡ bỏ các nội dung như yêu cầu sẽ phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm việc bị đau ốm – sẽ có nghiệp lực báo ứng rất nhanh chóng.

Có rất nhiều người đăng các bài giảng của Sư Phụ trên các website trong Đại Lục bao gồm các trang blog, mạng Weibo, và các trang họa chữ (thư pháp) cá nhân. Họ cảm thấy như đang nói rõ sự thật tốt lắm. Một số khác tải các bài giảng bằng video của Sư Phụ lên Youtube và các website khác của người thường, họ hoàn toàn không xem trọng bản quyền của Sư Phụ. Một số thậm chí còn can thiệp vào hay cắt xén nội dung hay thay đồi ngữ cảnh. Một số nữa còn dùng nguyên văn của Sư Phụ để làm thư pháp hay vẽ tranh mà không trích dẫn nguồn, hay thậm chí còn ký tên bản thân họ.

Học viên đương nhiên có thể trích dẫn một số điều từ các bài giảng của Sư Phụ khi chia sẽ trải nghiệm tu luyện, tuy nhiên nhất định phải dẫn nguồn (Minghui.org hay Falundafa.org). Nhằm hồng truyền Đại Pháp, có thể đăng link các bài giảng của Sư Phụ trên các website Đại pháp khi đã xin phép. Tuy nhiên, Học Hội Đại Pháp có quyền yêu cầu gỡ bỏ các link đó.

Học Hội Pháp Luân Đại Pháp
Tháng Hai, 2015

Nguồn: dịch từ http://en.minghui.org/html/articles/2015/2/3/148219.html ngày 08/02/2015; hiệu chỉnh lần 1 ngày 13/02/2015

12 nhận xét:

  1. Please remove Master Li’s teachings posted to non-Falun Dafa websites immediately
    Xin hãy gỡ bỏ các bài giảng của Sư Phụ Lý đăng trên các website không phải của học viên

    Đề nghị tác giả dịch chính xác từ ngữ từ nguyên gốc rồi mới nên đưa lên trang.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã góp ý.

    phapluaninfo.org

    Trả lờiXóa
  3. Làm sao để biết huấn thị này không phải là được xuất ra từ thế lực phá hoại Đại Pháp?

    Trả lờiXóa
  4. Làm sao để biết huấn thị này không phải là được xuất ra từ thế lực phá hoại Đại Pháp?

    Trả lờiXóa
  5. Tưởng PLC hoan hỷ cho mọi người tìm hiểu và chia sẻ. Chứ lo sợ mất bản quyền hay ngụy biện sợ bị sửa chửa kinh văn của Sư phụ. Mình định tìm hiểu nhưng giờ thì ko thèm nữa. Chỉ đem tới những phiền não mới mà thôi. Vì cũng là dục lạc mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn à không phải thế! không phải vấn đề bản quyền mà là do có 1 số cá nhân ý đồ xấu lợi dụng hình ảnh sư phụ để sự dụng với mục đích không chính. vd như họ sửa đổi clip cắt xém và thêm từ vào làm clip có nội dung khác đi. chứ không bản vì bản quyền đâu bạn nhé. bạn học PLC hoàn toàn miễn phí mà phải không?

      Xóa
    2. Mình cũng rất mến mộ bộ môn pháp luân công.Nhưng sự tin tưởng của các bạn về những nghiệp lực dường như đã đi xa hơn ( đó là theo mình nghĩ ) mình không chắc rằng sư phụ Lý cũng tin tưởng điều đó như các bạn hay sư phụ chỉ hiểu nó theo cách của sư phụ
      Thân ái ! ( bình luận này của mình chỉ là một sự hiểu biết nho nhỏ, không có ý gì khác )

      Xóa
  6. Tưởng PLC hoan hỷ cho mọi người tìm hiểu và chia sẻ. Chứ lo sợ mất bản quyền hay ngụy biện sợ bị sửa chửa kinh văn của Sư phụ. Mình định tìm hiểu nhưng giờ thì ko thèm nữa. Chỉ đem tới những phiền não mới mà thôi. Vì cũng là dục lạc mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pháp Luân Đại Pháp dành cho tất cả những ai có duyên đắc độ, nhưng không ai có quyển sửa đổi hay biến Pháp thành cái của mình, được như vậy thì Pháp vĩnh viễn không bao giờ sai lệch và trở thành "mạt pháp" như trong tôn giáo hiện nay.

      Xóa
    2. Pháp Luân Đại Pháp dành cho tất cả những ai có duyên đắc độ, nhưng không ai có quyển sửa đổi hay biến Pháp thành cái của mình, được như vậy thì Pháp vĩnh viễn không bao giờ sai lệch và trở thành "mạt pháp" như trong tôn giáo hiện nay.

      Xóa
  7. Vớ va vớ vẩn. Pháp pháp cái gì nghe chả ra cái gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn không chịu tìm hiểu kĩ thì bạn buông lời vậy , tôi không chấp, chỉ nói bạn nên tìm hiểu PLC tường tận để không phí duyên

      Xóa